Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi Tín hiệu tích cực từ LĐBĐ Việt Nam

Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi đang gây chú ý trong làng bóng đá với màn thể hiện ấn tượng tại Bỉ. Mới đây, thông tin về việc cầu thủ này được LĐBĐ Việt Nam liên hệ đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi Tín hiệu tích cực từ LĐBĐ Việt Nam

Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi Tín hiệu tích cực từ LĐBĐ Việt Nam

Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tài năng trẻ Việt kiều, góp phần làm phong phú hơn nguồn lực của nền bóng đá nước nhà. Trong số đó, Phạm Anh Khôi nổi lên như một cái tên đầy triển vọng, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ. Sinh năm 2007, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, Anh Khôi có khả năng chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, nhưng sở trường của anh là tiền đạo phải. Hiện tại, anh đang thi đấu cho đội U18 Royal Antwerp FC, một đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Bỉ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Anh Khôi khi anh được tiền đạo Nguyễn Công Phượng giới thiệu về thử việc ở U17 Việt Nam trước thềm giải VCK U17 châu Á 2023. Điều này phần nào cho thấy tiềm năng của cầu thủ trẻ này đã được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi Tín hiệu tích cực từ LĐBĐ Việt Nam

Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi Tín hiệu tích cực từ LĐBĐ Việt Nam

Theo chia sẻ của gia đình Anh Khôi với Vietnam Football Scout (VFS), một kênh thông tin uy tín về cầu thủ Việt kiều, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã liên hệ để tập trung cầu thủ 17 tuổi này cùng ĐT U18 Việt Nam. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Anh Khôi đang bận du đấu tại Bồ Đào Nha nên chưa thể về hội quân.

Hiện tại, Anh Khôi đã được triệu tập và thi đấu cho đội tuyển U17F tại Bỉ (U17F là U17 Future, đây là tập hợp những cầu thủ chưa phát triển hết về thể hình so với lứa tuổi). Dù chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở cấp độ quốc tế, nhưng tài năng và nỗ lực của Anh Khôi đã để lại ấn tượng với các huấn luyện viên.

Sự liên hệ của LĐBĐ Việt Nam đối với Phạm Anh Khôi là minh chứng cho nỗ lực của VFF trong việc xây dựng một đội tuyển trẻ mạnh mẽ và đa dạng. Với quốc tịch Việt Nam vẫn còn nguyên, thủ tục nhập tịch của Anh Khôi sẽ diễn ra rất nhanh chóng nếu cầu thủ này được triệu tập lên các đội tuyển trẻ quốc gia Việt Nam.

Tài năng trẻ Việt kiều Phạm Anh Khôi được kỳ vọng sẽ là một nhân tố mới có thể tiếp bước những đàn anh như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, góp phần đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục và thế giới.

Tin liên quan

LĐBĐ Việt Nam bổ nhiệm trợ lý người Brazil cho U17 Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố quyết định bổ nhiệm trợ lý HLV người Brazil, Cristiano Roland, vào đội ngũ huấn luyện của U17 Việt Nam. Nhà cầm quân này sẽ hỗ trợ đội tuyển chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, bao gồm Giải U16 Đông Nam Á 2024 […]
# Tags hot trend
Hot girl