Son Heung Min trở thành mối nghi ngờ cho trận đấu với Manchester United do chấn thương gân kheo

Trong trận Super Sunday sắp tới giữa Manchester United và Tottenham Hotspur, tiền đạo Son Heung Min đang trở thành mối nghi ngờ ra sân do chấn thương gân kheo. Huấn luyện viên Ange Postecoglou cho biết quyết định sẽ được đưa ra gần sát giờ thi đấu.

Son Heung Min trở thành mối nghi ngờ cho trận đấu với Manchester United do chấn thương gân kheo

Son Heung Min trở thành mối nghi ngờ cho trận đấu với Manchester United do chấn thương gân kheo

Cuối tuần này, trận Super Sunday hấp dẫn sẽ diễn ra tại Old Trafford khi Manchester United tiếp đón Tottenham Hotspur (22h30 ngày 29/9). Tuy nhiên, trận đấu này đã phủ lên một đám mây u ám khi tiền đạo chủ chốt của Spurs, Son Heung Min, đang có nguy cơ bỏ lỡ do chấn thương gân kheo.

Son Heung Min trở thành mối nghi ngờ cho trận đấu với Manchester United do chấn thương gân kheo

Son Heung Min trở thành mối nghi ngờ cho trận đấu với Manchester United do chấn thương gân kheo

Son đã phải rời sân phút 71 trong chiến thắng Europa League của Spurs trước Qarabag vào giữa tuần sau khi anh cảm thấy đau ở vùng gân kheo. Khi người đồng đội Dominic Solanke ghi bàn thắng thứ ba cho Gà trống, Son đã được các nhân viên y tế chăm sóc trước khi được Timo Werner thay thế.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên Postecoglou chia sẻ: “Tôi nghĩ trường hợp của Sonny không quá tệ. Cậu ấy muốn tập luyện vào ngày mai nên chúng tôi sẽ xem xem mọi thứ tiến triển như nào trong buổi tập rồi từ đó sẽ đưa ra quyết định của cùng. Chúng tôi còn một ngày nữa nên sẽ cho Sonny cơ hội.”

Lần gần nhất Son phải ngồi ngoài một trận đấu do chấn thương là vào tháng 11 năm 2022 khi anh bị vỡ hốc mắt. Cầu thủ 32 tuổi này đã ra sân 7 trận mùa này trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Trong bối cảnh Harry Kane đã chuyển đến Bayern Munich, Son Heung Min là chân sút tốt nhất của Tottenham Hotspur Stadium mùa trước với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Chia sẻ với truyền thông trước trận ra quân tại Europa League, Son tiết lộ rằng anh và câu lạc bộ chủ quản vẫn chưa thảo luận về hợp đồng khi giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2025 sắp tới.

Về hợp đồng của đội trưởng, huấn luyện viên Postecoglou bộc bạch: “Tôi không có quyền đưa ra quyết định cuối cùng nhưng chắc chắn tôi muốn có tầm ảnh hưởng lớn đến quyết định này. Tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc thảo luận rộng hơn về Sonny nhưng hiện tại, tôi thực sự muốn cậu ấy ở lại thêm.”

Tottenham Hotspur đã có chiến thắng 3-0 trước Qarabag vào rạng sáng thứ 5 bất chấp việc mất trung vệ Radu Dragusin do phải nhận thẻ đỏ từ sớm. Hiện tại, đoàn quân của Ange Postecoglou đang xếp thứ 10 tại ngoại hạng Anh với 7 điểm sau 5 trận đầu tiên. Đối thủ vào cuối tuần này của họ sẽ là Manchester United, đội xếp ngay sau với cùng số điểm.

Việc Son Heung Min có thể ra sân hay không sẽ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu Super Sunday này. Spurs sẽ hy vọng rằng tiền đạo chủ lực của họ có thể vượt qua chấn thương kịp thời để góp mặt trong trận đấu hấp dẫn tại Old Trafford.

Tin liên quan

HLV Ange Postecoglou Đánh Giá Cao Erik ten Hag Dù Man Utd Đang Gặp Khó Khăn
Trước thềm cuộc đối đầu giữa Tottenham và Manchester United tại Old Trafford, HLV Ange Postecoglou đã dành lời khen ngợi cho người đồng nghiệp Erik ten Hag, bất chấp những áp lực mà ông đang phải đối mặt tại Manchester United. Postecoglou nhấn mạnh thành tích giành danh hiệu của ten Hag và sự […]
Ibrahim Rabbaj – Viên ngọc sáng của học viện Chelsea sánh ngang Messi
Ibrahim Rabbaj, một tài năng trẻ 15 tuổi đến từ học viện Chelsea, đang khiến người hâm mộ đội bóng phải trầm trồ với những màn trình diễn bùng nổ. Những pha dứt điểm đa dạng và khả năng xử lý bóng điệu nghệ của Rabbaj đã khiến nhiều người so sánh anh với những […]
Pele Messi Xuất Sắc Hơn Ronaldo Về Khía Cạnh Trở Thành Cầu Thủ Toàn Diện
Huyền thoại Pele đã đưa ra câu trả lời khôn ngoan khi được yêu cầu lựa chọn giữa Messi và Ronaldo trong cuộc tranh luận về Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (GOAT). Bài viết sẽ khám phá lý do đằng sau lựa chọn của ông và đặt câu hỏi về tính hợp […]
Inter Miami Đảm Bảo Vé Tham Dự Giải Concacaf Champions League với Phong Độ Ấn Tượng tại MLS
Đội bóng của Lionel Messi, Inter Miami, đã được xác nhận là một trong những câu lạc bộ sẽ tham dự Giải vô địch các câu lạc bộ Concacaf năm 2025, nhờ thành tích xuất sắc tại Major League Soccer, nơi họ khẳng định mình là đội bóng hàng đầu. Inter Miami Đảm Bảo Vé […]
Ole Solskjaer Sẵn Sàng Thay Thế Erik Ten Hag Tại Man Utd
Sau những khởi đầu bết bát của Man Utd dưới thời Erik Ten Hag, Ole Solskjaer đã tuyên bố sẵn sàng trở lại nắm quyền tại Old Trafford nếu có lời mời. Ole Solskjaer Sẵn Sàng Thay Thế Erik Ten Hag Tại Man Utd Mặc dù đã chia tay Man Utd vào năm 2021, nhưng […]
Mourinho tự hào với thành tích 5,5 danh hiệu châu Âu, ẩn ý chê bai Tottenham
## Mourinho tự hào với thành tích 5,5 danh hiệu châu Âu, ẩn ý chê bai Tottenham Trong trận ra quân ấn tượng cùng Fenerbahce sau chiến thắng 2-1 trước Union SG tại Cúp C2, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đáng chú ý về thành tích cũng như hàm ý chê bai […]
# Tags hot trend
Hot girl