Truyền thông Thái Lan quan tâm đến thành phần BHL của tuyển nữ Việt Nam

Sau thành tích giành vé dự World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam đang là tâm điểm của truyền thông khu vực. Tờ Siamsport của Thái Lan đã có bài viết về vấn đề BHL của đội tuyển trước thềm giải đấu tầm cỡ thế giới này.

Truyền thông Thái Lan quan tâm đến thành phần BHL của tuyển nữ Việt Nam

Truyền thông Thái Lan quan tâm đến thành phần BHL của tuyển nữ Việt Nam

Những chiến công vang dội của tuyển nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022 đã gây chấn động khu vực và thế giới. Chiếc vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử là nguồn cảm hứng và niềm tự hào của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, bên cạnh thành tích đáng tự hào, truyền thông khu vực cũng đang đặc biệt quan tâm đến vấn đề thành phần BHL của đội tuyển trước thềm giải đấu World Cup.

Tờ Siamsport của Thái Lan cho biết HLV trưởng Mai Đức Chung không đủ điều kiện của FIFA để dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023. Do đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới cho vị trí này.

Theo nguồn tin của Siamsport, ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng hiện tại là ông Ijiri Akira, người đang dẫn dắt U19 nữ Việt Nam và vẫn còn hợp đồng dài hạn với VFF.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ được chuyển sang vai trò Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) để tiếp tục đồng hành cùng các học trò tại World Cup.

Sự thay đổi trong thành phần BHL của tuyển nữ Việt Nam là một động thái có thể hiểu được nhằm đáp ứng yêu cầu của FIFA. World Cup là giải đấu đỉnh cao đòi hỏi trình độ huấn luyện và chiến thuật ở mức cao nhất. Ông Ijiri Akira, với kinh nghiệm từng dẫn dắt đội tuyển nữ Nhật Bản, được kỳ vọng sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam tiến xa hơn tại World Cup năm nay.

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau hành trình đầy gian nan tại Ấn Độ. Các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam vẫn tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho World Cup 2023.

World Cup bóng đá nữ 2023 sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8/2023 tại Úc và New Zealand. Giải đấu lần này chứng kiến sự mở rộng quy mô từ 24 lên 32 đội, tạo nên một sân chơi danh giá hơn cho các đội tuyển nữ trên toàn cầu.

Truyền thông khu vực đang đặc biệt quan tâm đến vấn đề thành phần BHL của tuyển nữ Việt Nam trước thềm World Cup 2023. Sự thay đổi trong BHL được cho là cần thiết để đáp ứng yêu cầu của FIFA. Hy vọng rằng với sự dẫn dắt của HLV Ijiri Akira và sự hậu thuẫn của GĐKT Mai Đức Chung, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại sân chơi thế giới.

Tin liên quan

Hậu vệ Trần Thị Phương Thảo tỏa sáng châu lục, góp công lớn vào thành tích của ĐT nữ Việt Nam
Trong một năm mà ĐT nữ Việt Nam gặt hái nhiều thành tựu, hậu vệ Trần Thị Phương Thảo đã có những đóng góp âm thầm nhưng vô cùng quan trọng. Với 15 pha đánh chặn thành công tại Asian Cup 2022, Phương Thảo đã được AFC vinh danh là một trong hai hậu vệ […]
Đội Tuyển Nữ Việt Nam Hái Quả Ngọt: Tổng Số Tiền Thưởng Vượt Ngưỡng 23 Tỷ Đồng
## Đội Tuyển Nữ Việt Nam Hái Quả Ngọt: Tổng Số Tiền Thưởng Vượt Ngưỡng 23 Tỷ Đồng Sau chiến tích lịch sử lần đầu tham dự World Cup, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được các đơn vị, doanh nghiệp và người hâm mộ vinh danh, trao tặng số tiền thưởng lên […]
Cảm xúc vỡ òa của đội trưởng Huỳnh Như khi cùng tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử
Trong buổi lễ mừng công diễn ra sáng ngày 11/2, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ xúc động về hành trình đầy thách thức nhưng vô cùng vinh quang của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại giải vô địch châu Á 2022. Với tấm vé tham dự World Cup, “những […]
Đội Tuyển Nữ Việt Nam Hân Hoan Trước Phần Thưởng Giá Trị Sau Thành Tích Lịch Sử
Ngay sau khi giành được tấm vé tham dự World Cup 2023, Đội Tuyển Bóng Đá Nữ Quốc Gia Việt Nam đã được chào đón nồng nhiệt và trao tặng những phần thưởng giá trị như một sự tri ân cho những nỗ lực và thành tích đáng tự hào của họ. Đội Tuyển Nữ […]
ĐT Nữ Việt Nam Quyết Tâm Bảo Vệ HCV SEA Games, Trở Lại Hội Quân Cuối Tháng 3
Sau chiến tích giành vé đến World Cup 2023, ĐT Nữ Việt Nam đã xác định thời gian trở lại hội quân vào giữa tháng 3. Đội bóng sẽ tập trung chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31. ĐT Nữ Việt Nam Quyết Tâm Bảo Vệ HCV SEA Games, […]
Món quà đặc biệt dành tặng HLV Mai Đức Chung Bộ cần câu cá khắc tên
HLV Mai Đức Chung, nhà cầm quân từng đưa ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, vừa nhận được một món quà vô cùng đặc biệt và thiết thực từ một fan hâm mộ. Đó là bộ cần câu cá được khắc tên chính ông, đúng với sở thích câu cá của […]
# Tags hot trend
Hot girl