Cập Nhật Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay 6/10 Đại Chiến Tam Sư, Blaugrana Ra Quân

Cuộc so tài giữa Aston Villa và Manchester United sẽ mở màn cho vòng 7 Ngoại hạng Anh, trong khi gã khổng lồ Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Alaves tại vòng 9 La Liga. Các ông lớn khác như Chelsea, Tottenham, Real Madrid, Bayern Munich cũng sẽ ra quân trong ngày hôm nay.

Cập Nhật Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay 6/10 Đại Chiến Tam Sư, Blaugrana Ra Quân

Cập Nhật Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay 6/10 Đại Chiến Tam Sư, Blaugrana Ra Quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/10 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu đỉnh cao với sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tâm điểm của vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ là màn so tài giữa Aston Villa và Manchester United, trong khi Barcelona sẽ có cuộc đụng độ hấp dẫn với Alaves tại vòng 9 La Liga.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh với trận đấu giữa Aston Villa và Manchester United lúc 20h00. Quỷ đỏ đang khát khao giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, trong khi Aston Villa cũng rất muốn đánh bại đối thủ để tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Tiếp theo, Chelsea sẽ tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge, cũng vào lúc 20h00. The Blues được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, tuy nhiên họ không được chủ quan bởi Nottingham Forest đã tạo nên nhiều bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Trận đấu tâm điểm của vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Brighton và Tottenham vào lúc 22h30. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều có mục tiêu giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 9 La Liga, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân của Alaves vào lúc 21h15. Đội bóng xứ Catalan vừa trải qua một khởi đầu mùa giải không như mong đợi, vì vậy họ rất muốn có 3 điểm trọn vẹn để lấy lại vị trí đầu bảng.

Trong khi đó, Sociedad sẽ tiếp đón Atletico Madrid vào lúc 02h00 ngày 7/10. Đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội đều là những ứng cử viên vô địch mùa này.

Vòng 7 Serie A sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Juventus và Cagliari vào lúc 17h30. Bà đầm già thành Turin được đánh giá rất cao so với đối thủ, tuy nhiên họ không được chủ quan bởi Cagliari cũng đã có những khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tại vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của E.Frankfurt vào lúc 22h30. Hùm xám xứ Bavaria đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu, tuy nhiên E.Frankfurt được đánh giá là một đối thủ khó chơi và rất có thể sẽ gây bất ngờ cho các nhà đương kim vô địch.

Vòng 7 Ligue 1 cũng sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn, trong đó đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Nice và Paris Saint-Germain vào lúc 01h45 ngày 7/10. PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ rất ấn tượng, tuy nhiên Nice cũng là một đội bóng không dễ bị đánh bại.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/10 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu nảy lửa và hấp dẫn. Các đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea, Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid, PSG đều sẽ ra quân và chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn đỉnh cao.

Tin liên quan

Barcelona bất bình trước quyết định triệu tập cầu thủ của đội tuyển Pháp
CLB Barcelona tỏ ra tức giận với quyết định của huấn luyện viên Didier Deschamps của đội tuyển Pháp, triệu tập hậu vệ Jules Koundé trong khi cho phép tiền đạo Kylian Mbappé nghỉ ngơi, bất chấp lịch thi đấu dày đặc của Koundé tại câu lạc bộ. Barcelona bất bình trước quyết định triệu […]
Kevin De Bruyne vắng mặt ở ĐT Bỉ do chấn thương
Tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne sẽ không góp mặt trong thành phần Đội tuyển quốc gia Bỉ tại UEFA Nations League vào tháng 10 này vì chưa bình phục chấn thương. Kevin De Bruyne vắng mặt ở ĐT Bỉ do chấn thương Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách triệu tập 23 […]
Simone Inzaghi từ chối gia nhập Man Utd, buộc Quỷ đỏ tiếp tục tìm kiếm HLV mới
HLV Simone Inzaghi của Inter đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Man Utd, khiến đội bóng Anh phải tiếp tục tìm kiếm ứng cử viên mới cho vị trí thuyền trưởng sau khởi đầu thảm hại của HLV Erik ten Hag. Simone Inzaghi từ chối gia nhập Man Utd, buộc Quỷ đỏ tiếp […]
Liverpool giành chiến thắng sít sao trước Crystal Palace nhờ pha lập công của Jota
Trong trận đấu vòng 7 Premier League diễn ra tại Selhurst Park, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace nhờ pha lập công của Diogo Jota ở phút thứ 9. Kết quả này giúp The Kop tiếp tục vững chắc trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Liverpool giành chiến thắng sít sao trước […]
Chấn Thương Nghiêm Trọng Giáng Xuống Trụ Cột Real Madrid Dani Carvajal
Trong chiến thắng của Real Madrid trước Villarreal, hậu vệ cánh phải Dani Carvajal đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, khiến Los Blancos vô cùng lo lắng về người đội phó lâu năm của mình. Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal vào tháng 2 năm 2023 đã bị lu mờ bởi […]
Bukayo Saka Tỏa Sáng Rực Rỡ Trong Chiến Thắng 3-1 Của Arsenal Trước Southampton
Sau trận đấu ấn tượng trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho tài năng trẻ Bukayo Saka, ca ngợi khả năng tạo đột biến và đóng góp to lớn của anh cho chiến thắng 3-1 của Arsenal. Bukayo Saka Tỏa Sáng Rực Rỡ Trong Chiến Thắng 3-1 Của […]
# Tags hot trend
Hot girl