Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan gia nhập Đội tuyển Indonesia, tạo nên “Đội hình Hà Lan hóa

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa chính thức xác nhận đã nhập tịch thành công cho hai cầu thủ gốc Hà Lan là Eliano Reijnders và Mees Hilgers. Sự bổ sung chất lượng này hứa hẹn sẽ giúp Đội tuyển Indonesia gia tăng sức mạnh tại Vòng loại 3 World Cup 2026.

Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan gia nhập Đội tuyển Indonesia, tạo nên “Đội hình Hà Lan hóa

Đội tuyển Indonesia đang nỗ lực củng cố lực lượng trong hành trình hướng đến World Cup 2026. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã đưa ra thông báo chính thức về việc nhập tịch thành công cho hai cầu thủ gốc Hà Lan, Eliano Reijnders và Mees Hilgers. Sự bổ sung này được kỳ vọng sẽ tăng cường chất lượng đội hình “Garuda” tại Vòng loại 3 World Cup 2026 sắp tới.

Việc nhập tịch cho Reijnders và Hilgers được thực hiện một cách linh hoạt tại Bỉ, thay vì phải tiến hành tại Indonesia. Theo Chủ tịch PSSI Erick Thohir, quyết định này nhằm tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu cấp thiết của đội tuyển trong các trận đấu sắp tới.

Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan gia nhập Đội tuyển Indonesia, tạo nên “Đội hình Hà Lan hóa

Eliano Reijnders, 23 tuổi, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ PEC Zwolle tại giải VĐQG Hà Lan. Anh là em trai của tiền vệ AC Milan và đội tuyển Hà Lan, Tijjani Reinjders. Reijnders có nguồn gốc Indonesia thông qua dòng máu của mẹ.

Mees Hilgers, cũng 23 tuổi, là con của một người mẹ Indonesia. Anh hiện là hậu vệ trụ cột của câu lạc bộ FC Twente, đội bóng gần đây đã cầm hòa Manchester United 1-1 ở vòng bảng Europa League.

Sự xuất hiện của Reijnders và Hilgers có thể giúp Đội tuyển Indonesia xây dựng một đội hình gồm 11 cầu thủ nhập tịch. Trước đó, trong hai lượt trận đầu tiên của Vòng loại 3 World Cup 2026 gặp Ả Rập Xê Út và Úc, HLV Shin Tae Yong đã sử dụng tới 9/11 cầu thủ nhập tịch trong đội hình xuất phát.

Với sự bổ sung này, Đội tuyển Indonesia đang sở hữu một “Đội hình Hà Lan hóa” gồm các cầu thủ chất lượng như thủ môn Maarten Paes, các hậu vệ Verdonk, Jay Idzes Nathan Tjoe A-on, Mees Hilgers, các tiền vệ Eliano Reijnders, Sandy Walsh, Thom Haye, Ivar Jenner, các tiền đạo Rafael Struick và Oratmangoen.

Đội hình này được đánh giá có khả năng trở thành một thế lực mới tại châu Á. Với quyết tâm cao độ cùng sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, Đội tuyển Indonesia đặt mục tiêu tạo nên bất ngờ tại Vòng loại 3 World Cup 2026.

Việc nhập tịch cho Eliano Reijnders và Mees Hilgers là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Đội tuyển Indonesia. Với “Đội hình Hà Lan hóa” mạnh mẽ, đội bóng xứ Vạn đảo đang tràn đầy hy vọng đạt được những thành tích cao trong tương lai.

Tin liên quan

Tiêu Đề: FA quyết tâm theo đuổi Guardiola, sẵn sàng chờ đợi kết quả điều tra Man City
## **Tiêu Đề:** FA quyết tâm theo đuổi Guardiola, sẵn sàng chờ đợi kết quả điều tra Man City Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đang nhắm tới HLV Pep Guardiola làm HLV trưởng ĐT Anh sau khi Gareth Southgate từ chức vào năm 2024. Tuy nhiên, họ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi kết […]
Ngôi sao tỏa sáng Ronaldo và Mane đưa Al-Nassr đến chiến thắng tại AFC Champions League
Trong khuôn khổ AFC Champions League, Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đã tỏa sáng giúp Al-Nassr đánh bại đội bóng Qatar Al-Rayyan với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của Al-Nassr tại sân chơi danh giá này. Ngôi sao tỏa sáng Ronaldo và Mane đưa Al-Nassr đến chiến thắng tại AFC Champions […]
Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến thắng đầu tiên của CAHN
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ sau khi cùng CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2024/25, khẳng định niềm tin vào bản thân và toàn đội, hướng tới những mục tiêu phía trước. Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến […]
Ronaldo Loại Rượu Vang Càng Già Càng Thơm
Dù đã bước vào độ tuổi ngoài 30, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh được phong độ đáng kinh ngạc với cú đúp bàn thắng cho Al Nassr, lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng hơn thời còn ở độ tuổi 20. Ronaldo Loại Rượu Vang Càng Già Càng Thơm Cristiano Ronaldo, một trong […]
CLB Thanh Hoá Gặt Hái Chiến Thắng Thuyết Phục 3-1 Trước Hải Phòng
Trên sân nhà, Thanh Hoá đã có một màn thể hiện ấn tượng, ghi ba bàn thắng vào lưới Hải Phòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những diễn biến bất ngờ và những cú sút đẹp mắt. CLB Thanh Hoá Gặt Hái Chiến Thắng Thuyết Phục […]
CLB CAHN Mở Chiến Thắng Đầu Tiên Ở V-League 2024/25 Với Chiến Thắng Перед Bình Dương
Sau hai trận đầu tiên chưa thực sự thuyết phục, CLB CAHN đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0 trên sân nhà Hàng Đẫy. Chiến thắng này không chỉ mang lại 3 điểm quý giá mà còn tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ […]
# Tags hot trend
Hot girl