Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã thành lập một đội ngũ khổng lồ gồm 21 chuyên gia để điều hành kênh YouTube của anh, đạt được những thành công đáng kinh ngạc chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt.
Cristiano Ronaldo thống lĩnh YouTube với đội ngũ 21 chuyên gia, phá vỡ kỷ lục đăng ký
Trong thế giới đầy cạnh tranh của sáng tạo nội dung số, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, đã tạo nên một cơn địa chấn. Mới đây, anh đã ra mắt kênh YouTube mang tên “UR Cristiano”, trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người hâm mộ và những người tò mò như nhau. Để vận hành kênh này một cách hiệu quả, Ronaldo đã hợp tác với Dentsu Creative Iberia, một công ty truyền thông hàng đầu.
Sự hợp tác này chứng kiến sự hợp sức của 21 nhân viên chuyên trách, trong đó có 16 người trực tiếp quản lý và phát triển nội dung cho kênh, cùng 5 thành viên từ công ty truyền thông Whisper (Anh) được cử đến Riyadh (Ả Rập Saudi) để sản xuất các nội dung về cuộc sống và công việc của Ronaldo. Theo Tomas Froes, CEO của Dentsu, tầm ảnh hưởng toàn cầu của Ronaldo là không thể phủ nhận.
Cristiano Ronaldo thống lĩnh YouTube với đội ngũ 21 chuyên gia, phá vỡ kỷ lục đăng ký
Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, kênh YouTube của Ronaldo đã thiết lập nhiều kỷ lục đáng nể. Chỉ sau 90 phút, kênh đạt được 1 triệu người đăng ký, nhanh chóng phá vỡ các kỷ lục trước đó. Hiện tại, kênh của anh đã có hơn 66 triệu người theo dõi và được Guinness công nhận là kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất trong 24 giờ đầu tiên với gần 20 triệu lượt.
Mặc dù đạt được thành công nhanh chóng, Ronaldo vẫn coi YouTube chỉ là một sở thích. Ông Froes lưu ý rằng mục đích chính của kênh là để chia sẻ những câu chuyện về Ronaldo mà chưa ai từng thấy, chứ không phải để biến anh thành một YouTuber. Tuy nhiên, với đội ngũ chuyên nghiệp này, người hâm mộ có thể mong đợi những nội dung chất lượng cao và đầy hấp dẫn.
Cristiano Ronaldo thống lĩnh YouTube với đội ngũ 21 chuyên gia, phá vỡ kỷ lục đăng ký
Nội dung trên kênh “UR Cristiano” hiện chủ yếu tập trung vào các hoạt động dã ngoại, du lịch gia đình và podcast tâm sự chuyện tình yêu của Ronaldo với bạn gái Georgina Rodriguez. Tuy nhiên, ông vua của nền tảng này vẫn là “MrBeast” với 327 triệu người đăng ký, gấp gần 5 lần so với Ronaldo.
Pedro Pinta, Phó Chủ tịch YouTube khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, ca ngợi sự hợp tác này là “một cuộc phiêu lưu hoành tráng”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn nữa trong tương lai.
Việc Ronaldo đầu tư mạnh vào YouTube với đội ngũ chuyên nghiệp cho thấy tầm nhìn xa của anh trong việc phát triển sự nghiệp sau khi rời khỏi bóng đá. Với những thành công to lớn đã đạt được, kênh “UR Cristiano” hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khán giả và củng cố thêm vị thế của Ronaldo như một biểu tượng toàn cầu.