Đội tuyển Thái Lan đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới với Việt Nam và Nga. Dù thiếu vắng một số trụ cột, HLV Masatada Ishii khẳng định việc thử nghiệm các cầu thủ mới và nâng cao hiệu quả tập luyện là ưu tiên hàng đầu.
ĐT Thái Lan tập trung hướng đến giao hữu, HLV Masatada Ishii nhấn mạnh mục tiêu
Với sự vắng mặt của một số ngôi sao sáng giá như Supachai và Supachok, Đội tuyển Thái Lan đã hội quân để chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế sắp tới, lần lượt gặp Việt Nam và Nga. HLV Masatada Ishii đã nêu rõ mục tiêu và kỳ vọng của mình cho các trận đấu sắp tới.
Trong buổi họp đội đầu tiên, HLV Ishii nhấn mạnh rằng kết quả của hai trận đấu giao hữu sắp tới không phải là yếu tố quan trọng nhất. Thay vào đó, ông muốn tập trung vào việc giúp các cầu thủ mới hiểu rõ chiến thuật của mình và tạo cơ hội để nhiều cầu thủ được ra sân.
HLV Ishii cho biết: “Chúng tôi muốn xem các cầu thủ mới lên tuyển có thể thể hiện tiềm năng của mình tốt như thế nào, thực hiện công việc cá nhân của họ tốt như thế nào. Chúng tôi sẽ không tập trung vào đối thủ mà chỉ tập trung vào đội của mình.”
Mặc dù thừa nhận đã có sự phân tích về đối thủ Nga, HLV Ishii nhấn mạnh rằng hiệu quả thực tế trên sân sẽ không giống như khi tập luyện. Ông tin rằng nếu đội tuyển Thái Lan luyện tập hiệu quả, họ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ.
HLV Ishii cũng thừa nhận rằng việc thiếu vắng một số trụ cột sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển. Tuy nhiên, ông coi đây là cơ hội để thử nghiệm các cầu thủ trẻ và tìm kiếm sự kế thừa cho tương lai.
Ông cho biết: “Chúng tôi muốn có sự trẻ hóa và kế cận để hướng tới nhiều giải đấu khác trong tương lai.”
HLV Ishii chưa công bố quyết định về đội trưởng của đội, nhưng ông cho biết đã yêu cầu một số cầu thủ là đội trưởng ở câu lạc bộ của họ thể hiện khả năng lãnh đạo.
Đội tuyển Thái Lan sẽ đến với hai trận giao hữu sắp tới với một đội hình trẻ trung và đầy háo hức. Mặc dù thiếu vắng một số trụ cột, họ vẫn đặt mục tiêu đạt được thành tích tốt và tiếp tục quá trình phát triển dưới sự dẫn dắt của HLV Masatada Ishii.