Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến thắng đầu tiên của CAHN

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ sau khi cùng CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2024/25, khẳng định niềm tin vào bản thân và toàn đội, hướng tới những mục tiêu phía trước.

Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến thắng đầu tiên của CAHN

Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến thắng đầu tiên của CAHN

Trong trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng 3 V-League 2024/25, CLB Công an Hà Nội đã có được chiến thắng đầu tiên của mình trước Bình Dương, với tỷ số 1-0. Công đầu trong chiến thắng này thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải với đường chuyền kiến tạo chính xác cho Leo Artur ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là trận thắng đầu tiên của thầy trò HLV Mano Polking ở mùa giải năm nay, sau hai trận hòa và thua ở hai vòng đấu trước đó. Chiến thắng này không chỉ mang lại sự phấn khởi cho đội bóng mà còn tháo gỡ áp lực cho các cầu thủ.

Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến thắng đầu tiên của CAHN

Quang Hải tự tin hướng tới mục tiêu phía trước sau chiến thắng đầu tiên của CAHN

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải bày tỏ: “Hải nghĩ rằng sau 2 trận đấu chưa có kết quả như mong đợi thì hôm nay ở trên sân nhà, đội đã có một kết quả tốt. Hải nghĩ đây là một kết quả tốt để tiếp thêm nhiều động lực cho toàn đội hướng tới chặng đường phía trước”.

Quang Hải cũng nhấn mạnh rằng bản thân luôn cố gắng hết sức đóng góp vào lối chơi của đội bóng. Anh cho rằng chiến thắng hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với toàn đội, đã thi đấu đúng với khả năng và sự chuẩn bị của ban huấn luyện.

Đánh giá về đối thủ Bình Dương, Quang Hải chia sẻ: “Thi đấu với Bình Dương chưa bao giờ dễ dàng và hôm nay cũng vậy. Hôm nay cả hai đội đều thi đấu cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Và CLB CAHN đã tận dụng tốt cơ hội của mình”.

Khi được hỏi về việc có giải tỏa áp lực hay không, Quang Hải khẳng định: “Trải qua 2 trận đấu chưa có kết quả tốt nhưng cá nhân Hải cũng như đồng đội không gặp quá nhiều áp lực. Vì Hải cùng các anh em đều có niềm tin vào cá nhân cũng như đồng đội, mọi người đều biết là mình có niềm tin vào bản thân thì mình sẽ có kết quả tốt nếu cứ tiếp tục thi đấu như vậy. Và quan trọng hơn cả là ngày hôm nay đội đã có chiến thắng để hướng tới những mục tiêu phía trước”.

Chiến thắng đầu tiên này giúp CLB Công an Hà Nội tiếp thêm sự tự tin và động lực để hướng tới những trận đấu tiếp theo. Với phong độ thi đấu ấn tượng và niềm tin của mình, Quang Hải và các đồng đội hoàn toàn có thể hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này.

Trận đấu tiếp theo của Quang Hải và CLB CAHN sẽ là cuộc đối đầu với CLB Hà Nội vào ngày 19/10 tới đây, tại vòng 4 V-League 2024/25.

Tin liên quan

Ronaldo Loại Rượu Vang Càng Già Càng Thơm
Dù đã bước vào độ tuổi ngoài 30, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh được phong độ đáng kinh ngạc với cú đúp bàn thắng cho Al Nassr, lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng hơn thời còn ở độ tuổi 20. Ronaldo Loại Rượu Vang Càng Già Càng Thơm Cristiano Ronaldo, một trong […]
CLB Thanh Hoá Gặt Hái Chiến Thắng Thuyết Phục 3-1 Trước Hải Phòng
Trên sân nhà, Thanh Hoá đã có một màn thể hiện ấn tượng, ghi ba bàn thắng vào lưới Hải Phòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những diễn biến bất ngờ và những cú sút đẹp mắt. CLB Thanh Hoá Gặt Hái Chiến Thắng Thuyết Phục […]
CLB CAHN Mở Chiến Thắng Đầu Tiên Ở V-League 2024/25 Với Chiến Thắng Перед Bình Dương
Sau hai trận đầu tiên chưa thực sự thuyết phục, CLB CAHN đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0 trên sân nhà Hàng Đẫy. Chiến thắng này không chỉ mang lại 3 điểm quý giá mà còn tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ […]
Phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua của Bình Dương trước CAHN
Trận thua 0-1 trước CAHN ở vòng 3 V-League khiến CLB Bình Dương tạm thời rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phát biểu đáng chú ý về tình huống thẻ vàng của Giáp Tuấn Dương, màn trình diễn của Hồ Tấn Tài và […]
HLV Shin Tae Yong “Tôi sẽ sống ở Indonesia cho đến hết đời nếu đưa ĐT vào World Cup
HLV Shin Tae Yong đã thể hiện lòng say mê và quyết tâm của mình đối với bóng đá Indonesia khi tuyên bố rằng ông sẵn sàng dành phần đời còn lại của mình ở đất nước vạn đảo nếu có thể dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến với World Cup. Tuyên bố của […]
Trung vệ Việt kiều Maxwell James Peereboom vắng mặt trong chuyến tập huấn của U17 Việt Nam tại Nhật Bản
Đội tuyển U17 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2025. Tuy nhiên, trung vệ Việt kiều Maxwell James Peereboom không có tên trong danh sách tập huấn do không kịp thích nghi với cường độ và điều kiện tập luyện. Trung vệ Việt kiều […]
# Tags hot trend
Hot girl