Số phận của Erik ten Hag trên bờ vực khi Man United sắp có cuộc họp quan trọng

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United đang trên bờ vực sau khi đội bóng tiếp tục có kết quả đáng thất vọng, dẫn đến một cuộc họp quan trọng của ban lãnh đạo vào cuối tuần này.

Số phận của Erik ten Hag trên bờ vực khi Man United sắp có cuộc họp quan trọng

Số phận của Erik ten Hag trên bờ vực khi Man United sắp có cuộc họp quan trọng

Manchester United sẽ đối mặt với một cuộc đấu trí khi họ hành quân đến Villa Park để đối đầu với Aston Villa vào đêm thứ Năm, khi tương lai của Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên trưởng trên bờ vực.

Sau trận hòa không mấy ấn tượng trước Porto ở Europa League, United đã trải qua một khởi đầu bết bát cho mùa giải Premier League với chỉ 2 chiến thắng sau 6 trận đấu. Áp lực đè nặng lên Ten Hag đã gia tăng, dẫn đến một cuộc họp quan trọng của ban lãnh đạo sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, hai ngày sau trận đấu với Aston Villa.

Số phận của Erik ten Hag trên bờ vực khi Man United sắp có cuộc họp quan trọng

Số phận của Erik ten Hag trên bờ vực khi Man United sắp có cuộc họp quan trọng

Cuộc họp đã được lên kế hoạch trước đó, nhưng tầm quan trọng của nó đã tăng lên sau những kết quả đáng thất vọng gần đây của United. Chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe và giám đốc điều hành Omar Berrada sẽ có mặt tại cuộc họp, cùng với các giám đốc khác bao gồm Dan Ashworth và Jason Wilcox.

Theo nguồn tin của The Athletic, chủ tịch đồng sở hữu Joel Glazer cũng dự kiến sẽ tới dự cuộc họp, cho thấy sự quan trọng của cuộc họp này. Một cuộc họp tiếp theo tại Manchester cũng đang được lên kế hoạch, nhưng không rõ liệu tương lai của Ten Hag có được thảo luận hay không.

Ten Hag phải chịu trách nhiệm về phong độ kém cỏi của United, nhưng ông cũng được ban lãnh đạo ủng hộ. Tuy nhiên, kết quả trận đấu với Aston Villa có thể là yếu tố quyết định trong tương lai của ông tại Old Trafford.

United hiện đang đứng thứ 12 tại Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm. Họ đã để thua 3 trận, hòa 1 trận và chỉ giành được 2 chiến thắng. United đã ghi được 8 bàn và để thủng lưới 9 bàn.

Ten Hag đã đưa ra một số quyết định gây tranh cãi kể từ khi tiếp quản, bao gồm cả việc loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình chính. Tuy nhiên, ông cũng đã có một số điểm sáng, chẳng hạn như chiến thắng 2-1 trước Liverpool.

Trận đấu giữa Aston Villa và United sẽ là trận đấu quan trọng đối với Ten Hag và tương lai của ông tại câu lạc bộ. Nếu United có được kết quả thuận lợi, Ten Hag có thể được hưởng thêm thời gian để xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, nếu United tiếp tục thi đấu kém cỏi, ban lãnh đạo có thể buộc phải đưa ra quyết định khó khăn.

Tin liên quan

Cuộc rượt đuổi ngoạn mục Manchester City hạ gục Fulham để bám đuổi Liverpool
Trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25, Manchester City đã giành được chiến thắng quan trọng trước Fulham ngay trên sân nhà Etihad. Trận đấu chứng kiến sự kịch tính và màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đến từ cả hai đội. Cuộc rượt đuổi ngoạn mục Manchester City hạ gục Fulham […]
Real Madrid nhắm mục tiêu bộ đôi ngôi sao Đức Musiala và Wirtz trong kỳ chuyển nhượng 2025
Trong nỗ lực tăng cường đội hình, Real Madrid đang cân nhắc đưa về hai tiền vệ tài năng người Đức là Jamal Musiala và Florian Wirtz vào mùa hè 2025. Real Madrid nhắm mục tiêu bộ đôi ngôi sao Đức Musiala và Wirtz trong kỳ chuyển nhượng 2025 Real Madrid, câu lạc bộ giàu […]
Manchester United Tái Mở Thảo Luận với Ứng Cử Viên Huấn Luyện Cũ Sau Bất Ổn Dưới Thời Erik ten Hag
Manchester United đang cân nhắc tương lai của Erik ten Hag sau chuỗi trận tệ hại gần đây. Huấn luyện viên người Hà Lan vẫn có khả năng giữ ghế, nhưng câu lạc bộ cũng đang cân nhắc các ứng cử viên khác, bao gồm cựu HLV Chelsea, Thomas Tuchel. Manchester United Tái Mở Thảo […]
Chuyển nhượng thế giới Pogba trở lại, Real giữ chặt “tiểu Ramos
Vừa qua, thế giới bóng đá có nhiều chuyển động đáng chú ý với những thỏa thuận gia hạn hợp đồng và sự trở lại của những ngôi sao lớn. Tiêu điểm là Paul Pogba, người đã được giảm án, và hậu vệ triển vọng Joan Martinez của Real Madrid. Chuyển nhượng thế giới Pogba […]
Chính sách nhập tịch cầu thủ của VFF Thận trọng nhưng không đóng cửa
VFF khẳng định không thể rập khuôn chính sách nhập tịch cầu thủ của Indonesia, đồng thời nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng V-League là chìa khóa trong việc thu hút Việt kiều về cống hiến cho bóng đá nước nhà. Chính sách nhập tịch cầu thủ của VFF Thận trọng nhưng không đóng […]
Bình Dương Thể Hiện Sự Vượt Trội, Đánh Bại TP HCM 3-0
Trong trận cầu hấp dẫn của vòng 4 V-League 2024/2025, Bình Dương đã xuất sắc hạ gục TP HCM với tỷ số 3-0, thể hiện sự vượt trội của mình trên sân nhà. Với chiến thắng này, Bình Dương tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Bình Dương Thể Hiện […]
# Tags hot trend
Hot girl